Cách nén giảm dung lượng tập tin PDF bằng công cụ miễn phí


Định dạng tài liệu PDF vẫn đang được nhiều người dùng ưa chuộng, nhưng nếu phải chia sẻ file dung lượng lớn thì sẽ rất khó khăn. Dưới đây là những giải pháp miễn phí để giải quyết vấn đề đó.

Nếu đang tìm một giải pháp nhanh chóng và đơn giản để giảm dung lượng các file PDF mà không cần phải tải về bất cứ thiết bị nào thì Smallpdf là công cụ không thể bỏ qua. Đây là một dịch vụ trực tuyến có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng chỉ với thao tác kéo thả.


Bạn không chỉ truy cập tài liệu từ bất kỳ đâu mà còn sử dụng trên nhiều thiết bị di động khác nhau. Mặc dù có chức năng khá đơn giản, nhưng Smallpdf có một số tính năng bổ sung rất hữu ích như khả năng nhập tập tin từ Google Drive hoặc Dropbox. Nhưng nhược điểm duy nhất là bạn bị giới hạn nén 2 file PDF một giờ, nếu thường xuyên sử dụng bạn có thể trả phí 6USD/tháng.


Kết quả nén tập tin PDF có thể sẽ khác nhau. Ví dụ, một file PDF dung lượng ban đầu là 5.72MB đã giảm xuống còn 3,17MB, trong khi một tập tin có dung lượng 96,98MB giảm xuống còn 87,12MB. Nhưng nếu chỉ cần giảm vài MB để vừa đủ dung lượng chia sẻ thì Smallpdf là lựa chọn tuyệt vời.

- PS: Hiện tại các file scan bằng a4 giảm rất lớn có thể giảm gấp 4-5 lần file gốc đã test thử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét