Kaspersky Free (hay Kaspersky Free Antivirus)


Kaspersky Free (hay Kaspersky Free Antivirus) là phần mềm diệt virus miễn phí của Kaspersky giúp bạn bảo vệ máy tính chống lại những phần mềm và trang web độc hại.
Sau McAfee, Kaspersky Lab là hãng tiếp theo tung ra bản miễn phí cho phần mềm diệt virus của mình thay vì chỉ cho phép dùng thử như trước đây. Mặc dù miễn phí hoàn toàn cho người dùng, Kaspersky Free vẫn có đầy đủ các tính năng bảo vệ cần thiết cho máy tính. Hãy cùng tham khảo thêm tính năng của ứng dụng bảo mật miễn phí này nhé.
Tính năng chính của phần mềm diệt virus miễn phí Kaspersky Free

Bảo vệ máy tính chống lại phần mềm và các trang web độc hại
Tự động cập nhật
Miễn phí các chức năng cơ bản, cần thiết để đảm bảo an toàn cho máy tính
Tốc độ quét virus tối đa

Kaspersky Lab - nhà sản xuất của Kaspersky Free hiện đang dẫn đầu trong các bài kiểm tra. Trong năm 2014, các sản phẩm của Kaspersky Lab bảo vệ cho máy trạm, thiết bị di động đã tham dự 93 bài kiểm tra và đánh giá độc lập, dẫn đầu ở 51 trường hợp và 66 lần lọt vào top 3. Hiện tại Kaspersky Lab bảo vệ cho hơn 400 triệu người dùng, hơn 325.000 phần mềm độc hại được tìm thấy mỗi ngày, hơn 270.000 công ty sử dụng các giải pháp bảo mật của Kaspersky, tất cả những điều này đã tăng thêm sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Kaspersky trên toàn thế giới.
Hiện tại phiên bản Kaspersky Free mới chỉ được phát hành chính thức ở Nga và Ukraina do đó để kích hoạt bạn cần sử dụng một phần mềm VPN để đổi vị trí sang một trong hai nước này (tham khảo hướng dẫn phía cuối bài viết để biết cách làm chi tiết). Điều này cũng có nghĩa là toàn bộ ngôn ngữ trên giao diện người dùng sẽ là tiếng Nga, bạn sẽ gặp khó khăn đôi chút nếu không biết về ngôn ngữ này. Tuy nhiên, có thể căn cứ vào biểu tượng bên cạnh chức năng, so sánh với bản tiếng Anh thông thường để đoán ra nó là gì hoặc xem cách chuyển sang giao diện ngôn ngữ tiếng Anh trong phần thủ thuật bên dưới.

Lưu ý: Toàn bộ dữ liệu tải về có thể lên đến gần 160MB, do đó bạn cần có một kết nối Internet ổn định để cài đặt Kaspersky Free.
Tóm lại, với người dùng cá nhân, những gì mà Kaspersky Free mang lại cũng đã đủ để đảm bảo an toàn cho dữ liệu lưu trữ trên máy tính, nhất là khi không phải bỏ ra một chi phí nào mà vẫn được sử dụng công nghệ phòng chống virus tốt nhất. Hy vọng rằng phiên bản quốc tế của Kaspersky Free sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét