Mydeal 2.0 template bán hàng cho blogspot miễn phí

Template với rất nhiều chức năng chuyên nghiệp, giao diện bắt mắt được khám phá blog rip lại bởi trang web mydeal việt nam, bạn chỉ cần nhìn qua thôi là đã thấy muốn sở hữu rồi !!. Bởi template được thiết kế theo phong cách hiện đại, không sử dụng sidebar hay nhiều cột thể hiện tính chuyên nghiệp trong trình bày sản phẩm.


Trang chủ trình bày chuyên nghiệp cùng với khung search và logo nổi bật. Menu template với 2 phân cấp và hover đẹp mắt và nhỏ gọn. Danh mục sản phẩm trình bày hiện đại cùng slider chuyển ảnh vô cùng ấn tượng.
Trang chi tiết sản phẩm với cách trình bày hài hòa, các biểu tượng liên hệ mua hàng cùng với các button giỏ hàng và đặt hàng nhanh gọn mà hiệu quả. Đặc biệt trong template bán hàng cho blogspot này đã tích hợp comment facebook ở dưới mỗi sản phẩm giúp khách hàng có thể trao đổi nhiều hơn với admin trang web.

Code HTML khi đăng sản phầm

Đầy đủ các file để bạn có thể cài đặt và cấu hình website bán hàng của bạn bằng blogspot, gồm file code web trong file MYDEAL-V2.0.xml và code sản phẩm mẫu trong file sanpham.xml. Bạn chỉ cần download về và copy rồi paste vào là xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét